SopCast – Xem tivi, bóng đá ngoại hạng anh trực tuyến Free (WEB24H.COM.VN)

 SopCast là 1 chương trình miễn phí cho phép bạn xem tivi hay nghe radio trực tuyến thông qua Internet. SopCast sử dụng công nghệ P2P, đem đến cho bạn chất lượng hình ảnh và âm thanh rất tốt.

 

SopCast – Xem tivi trực tuyến

 

Phân mục Mạng Trang chủ
Cập nhật 23/01/2009 Phiên bản 3.2.4
Số lượt xem 139,573 Hệ điều hành Windows 2000, XP, 2003, Vista, 7
Đánh giá
TerribleBadOKGoodExcellent
Loading ... Loading …
Bản quyền Miễn phí
Từ khóa internet tv, p2p, radio online, tv online

kinh doanh website
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep 

Download FULL tại đây



Password Unlock File : web24h.com.vn
Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h  

SopCast là 1 chương trình miễn phí cho phép bạn xem tivi hay nghe radio trực tuyến thông qua Internet. SopCast sử dụng công nghệ P2P, đem đến cho bạn chất lượng hình ảnh và âm thanh rất tốt. Với SopCast, bạn còn có thể tạo ra 1 trạm phát sóng của riêng mình mà không lo lắng gì về vấn đề máy chủ hay băng thông, SopCast có khả năng giúp bạn phục vụ cho 10000 người online chỉ với 1 máy tính cá nhân kết nối mạng thông thường.
web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..SopCast hỗ trợ nhiều giao thức streams như mms, http, có thể chạy được nhiều loại file media như asf, wmv, rm, mp3, … SopCast chạy nhanh nhờ chế độ buffer tốt, và cũng không tốn nhiều tài nguyên.
Với SopCast, ai đam mê bóng đá có thể theo dõi được hầu hết các trận đấu với chất lượng tùy chọn. Bạn hãy vào trang web http://myp2p.eu để lấy danh sách các trận đấu sẽ diễn ra, chọn link của SopCast và nhấn Play, chương trình sẽ tự động khởi động và hãy thưởng thức!

Lưu ý: trong quá trình cài đặt, bạn phải tắt tất cả các cửa sổ trình duyệt đang  được mở.
Sau khi cài đặt, kích hoạt để sử dụng chương trình. Một hộp thoại yêu cầu đăng nhập hiện ra, bạn có thể chọn Login as anoymouse, và đánh dấu vào tùy chọn Auto login on this computer rồi nhấn nút Login để bỏ qua bước đăng nhập ở những lần sử dụng sau.
Sau khi đăng nhập, tại giao diện chính của phần mềm, bạn chọn tab Live Channels. Tại đây, các kênh truyền hình được sắp xếp và nhóm theo từng nhóm nội dung, trong đó, nhóm kênh truyền hình thể thao được hiển thị ở đầu danh sách.
Để xem nội dung của 1 kênh truyền hình, bạn chỉ việc kích đôi vào kênh đó. Mất chừng vài phút để quá trình kết nối và truyền tải dữ liệu bắt đầu, sau đó, bạn có thể xem nội dung của kênh truyền hình mà mình chọn.
Lưu ý: trong thời gian những trận bóng đá diễn ra, sẽ xuất hiện thêm những kênh truyền hình mới đảm nhiệm tường thuật trực tiếp các trận đấu.Bạn có thể xem lịch, cũng như ngày giờ thi đấu các trận bóng đá sẽ được truyền hình trực tuyến tại http://www.football4less.com/schedules/
Do SopCast sử dụng giao thức Torrent P2P để truyền tải hình ảnh, do vậy, các trận cầu đỉnh cao với số lượng người coi nhiều, bạn sẽ có được chất lượng hình ảnh cũng như tốc độ xem ổn định.
Kích đôi vào màn hình trình chiếu để xem với chế độ toàn màn hình. Đặc biệt, Sopcast còn cung cấp tính năng Record, cho phép người dùng lưu lại diễn biến của trận đấu dưới dạng file video để có thể xem lại về sau (bằng cách nhấn vào biểu tượng hình tròn trên giao diện phần mềm).
Ngoài các chương trình truyền hình về thể thao, SopCast còn cung cấp các kênh truyền hình khác như tin tức, phim truyện, giải trí, ca nhạc… ngoài ra, còn một vài kênh HD, cho chất lượng âm thanh và hình ảnh rõ nét.
Lưu ý: trong quá trình sử dụng SopCast, đôi khi một vài trang web sẽ tự động được mở. Đây chỉ là hình thức quảng cáo cho các kênh truyền hình trực tuyến, chứ không phải là do ảnh hưởng của bất kỳ loại virus hay phần mềm gây hại nào.

Tóm lại, với sự giúp đỡ của SopCast, những fan hâm mộ bóng đá không chỉ được chiêm ngưỡng trực tiếp các trận cầu đỉnh cao, mà còn có thể lưu lại được những diễn biến của trận đấu để có thể xem lại hoặc chia sẻ với bạn bè.

……………………………………………………
SopCast is a simple, free way to broadcast video and audio or watch the video and listen to radio on the Internet. Adopting P2P(Peer-to-Peer) technology, It is very efficient and easy to use. Let anyone become a broadcaster without the costs of a powerful server and vast bandwidth. You can build your own TV stations comparable with large commercial sites with minimal resources. Using SopCast, you can serve 10,000 online users with a personal computer and a home broadband connection.
SoP is the abbreviation for Streaming over P2P. Sopcast is a Streaming Direct Broadcasting System based on P2P. The core is the communication protocol produced by Sopcast Team, which is named sop://, or SoP technology.
TAGS: bong da 24h, BÓNG ĐÁ WEB24H, CR7, VIDEO BÓNG ĐÁ, TIN TUC 24H, WEB24H.COM.VN, NGOISAO24H.COM, NGOAI HANG ANH WEB 24H, manu, mu, thethao, 
———-$$————–o0o——————–$$——————–


web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,.. Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552 Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com

Bài này đã được đăng trong BÓNG ĐÁ WEB24H, bong da 24h, CR7, manu, mu, NGOAI HANG ANH WEB 24H, NGOISAO24H.COM, thethao, TIN TUC 24H, Uncategorized, VIDEO BÓNG ĐÁ, WEB24H.COM.VN. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

1 Responses to SopCast – Xem tivi, bóng đá ngoại hạng anh trực tuyến Free (WEB24H.COM.VN)

  1. web24h nói:

    Với phần mền này Hiệp đã không bỏ bất cứ trận bóng đá ngoại hạng anh nào (Đặc biệt là trận có mặc MU), ngoại ra mình còn tiết kiệm được tiền cafe,… Tại sao?? Đơn giản mình xem trên máy tính, không đến quán cafe để xem như trước đây nữa. Mình thấy rất hay hơn phải xem trên VTC, HTV Vì chất lượng rất tốt, không bị dật, bi khóa như VTC (VTC, K+ xem bóng đá phải trả tiền mà )
    Sopcast xem truyền hình online , bóng đá ngoại hạng anh, tây ban nha, italia, buldesliga,… tiệt vời

Bình luận về bài viết này